เทปทนความร้อน Glass Fabric Coated PTFE

 

เทปทนความร้อน Glass Fabric Coated PTFE แต่เพิ่ม Glass Cloth (ผ้าใยแก้ว) เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเนื้อเทป และยังคงคุณสมบัติเด่นเอาไว้ คือความลื่นของพื้นผิว ใช้ในเครื่องซีลงานรองซีลหรือใช้ในงานพันลูกกลิ้ง เพื่อให้รอยต่อมีความเรียบร้อยสวยงาม ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ - 170°C จนถึง +260°C ทนสารเคมี ทนกรด ทนด่าง คงรูปในสภาวะความร้อน ผิวเรียบลื่นทำความสะอาดง่าย ต้านทานการนำไฟฟ้าสูงไม่เป็นอันตรายสามารถใช้งานกับอาหารได้




  • เทปกาวย่น ราคาปลีก-ส่ง จัดส่งฟรี.png
    เทปกาวที่ใช้กระดาษย่น (Crepe) นำมาเคลือบกาวยาง (Solvent Rubber) ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ แต่สามารถลอกออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบกาว ใช้ปิดกล่องทั่วไปและใช้ปิดในงานพ่นสี งา...

  • เทปกาวสองหน้าแบบเยื่อกระดาษ1.png
    เทปกาวสองหน้าแบบเยื่อกระดาษ Tissue paper นำมาเคลือบกาวน้ำมัน Solvent base ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษทั้งสองด้าน ปิดด้านหนึ่งด้วยซิลิโคนสีขาว ใช้ปิดผนึกวัสดุสองชิ้นเข้าด้วย...

  • เทปกาวชนิดผ้า1.png
    เทปกาวที่ใช้ผ้า Polyethylene laminated cloth นำมาเคลือบเทปกาวยาง Pressure sensitive rubber adhesive ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษยึดเกาะได้ดีบนพื้นผิวหลากหลายชนิด เนื้อผ้ามีค...

  • เทปกันรอยขูดขีด ราคาปลีก-ส่ง.png
    เทปกาวใช้ฟิล์ม PVC นำมาเคลือบกาวยางอย่างบาง สามารถลอกออกได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบกาวไว้ ใช้ปิดผิวป้องกันการเกิดรอยขูดขีดข่วนของชิ้นงาน เช่นหน้าจอ LCD คอมพิวเตอร์ ทีวี หน้าปัดนาฬิกา ผิ...

  • เทปผ้าใยแก้วเคลือบเทฟล่อน1.png
    เทปกาวที่ใช้ผ้าใยแก้ว Glass Cloth เคลือบด้วยเทฟล่อน Fluoroplstic ใช้เป็นฉนวนกันความร้อนด้ถึง 180 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้ความร้อนในการปิดผนึก เช่นเครื่องปิดปากถุงพลาสต...
Visitors: 23,832