เทปกาวชนิดผ้า

เทปกาวที่ใช้ผ้า Polyethylene laminated cloth นำมาเคลือบเทปกาวยาง Pressure sensitive rubber adhesive ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษยึดเกาะได้ดีบนพื้นผิวหลากหลายชนิด เนื้อผ้ามีความหนา คงทนและสามารถฉีกด้วยมือได้ง่าย ทนต่อความชื้นได้ดี มีความยืดหยุ่นและอ่อนตัวได้ดีตามพื้นผิวที่ต้องการปิด

การใช้งานโดยใช้พันเป็นฉนวนในงานเดินท่อแอร์ ใช้พันด้ามจับกันลื่น หรือใช้ปิดขอบปกหนังสือ พรมและงานฝีมือต่างๆ ใช้ปิดกล่องที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ

ขนาดหน้ากว้าง 12, 18, 24, 36, 48, 60, 72 mm

ขนาดความยาว 10, 20 หลา

สีมาตรฐาน สีเหลือง, สีน้ำตาลอ่อน, สีน้ำตาลเข้ม, สีแดง, สีเขียว, สีบรอนว์เงิน, สีดำ  

 

 

เทปกาวชนิดผ้า (Polyethylene laminated cloth tape) เทปกาวเคลือบด้วยPolyethylene เนื้อผ้ามีความคงทนแข็งแรง สามารถฉีกได้ด้วยมือได้ง่ายทนต่อความชื้นได้ดี มีความยืดหยุ่นและอ่อนตัวได้ดีตามพื้นผิวที่ต้องการปิด ยึดเกาะได้ดีกับทุกสภาพพื้นผิวเทปกันรอยขีดข่วน เทปกาวชนิดผ้า มี 14 สี ผลิตจากเส้นใย 70 mesh พิเศษเคลือบด้วย Polyethylene เนื้อผ้ามีความคงทนแข็งแรง สามารถฉีกได้ด้วยมือได้ง่ายทนต่อความชื้นได้ดี มีความยืดหยุ่นและอ่อนตัวได้ดีตามพื้นผิวที่ต้องการปิด ยึดเกาะได้ดีกับทุกสภาพพื้นผิว  เทปผ้า15สี ได้แก่ แดง ส้ม เหลือง เขียวอ่อน เขียวเข้ม ชมพู ม่วง ฟ้า น้ำเงิน น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม เทาขาว ดำ  มีความยืดหยุ่น สามารถรับน้ำหนักได้ดี เนื้อผ้ามีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อความชื้น และกันน้ำได้ดี ยึดติดได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวขรุขระ สามารถฉีกขาดได้ด้วยมือ สะดวกใช้งานสำหรับงานปิดผนึกงานเอกสาร และงานอเนกประสงค์ที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ เนื้อกาวเหนียว ติดแน่นทนทาน ใช้ในงานตกแต่งชิ้นงาน สันหนังสือ เข้าเล่ม ใช้สำหรับติดกับชุดกีฬาและเสื้อทั่วไป ใช้งานที่ต้องการความทนทานต่ออุณหภูมิสูง เช่น ท่อปิดผนึกและเป็นแถบสำรองสำหรับการเชื่อมอาร์คที่จมอยู่ใต้น้ำ ใช้สำหรับงานทั่วไป ติดสันหนังสือ พันมัดสิ่งของ และงานบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการความแข็งแรงพิเศษ  คุณประโยชน์ เพื่อป้องกันฝุ่น และความชื้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการมองเห็น ทั้งเวลากลางคืน หรือในที่ที่มีแสงน้อย เทปผ้ากันน้ำได้ดี แข็งแรง ทนทาน สามารถติดได้ทุกสภาพผิว เทปผ้าเหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์ ที่ต้องรับน้ำหนักมาก ติดสันปกหนังสือ งานซ่อมบำรุง ตีเส้นแบ่งพื้นที่

 


  • เทปกาวย่น ราคาปลีก-ส่ง จัดส่งฟรี.png
    เทปกาวที่ใช้กระดาษย่น (Crepe) นำมาเคลือบกาวยาง (Solvent Rubber) ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ แต่สามารถลอกออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบกาว ใช้ปิดกล่องทั่วไปและใช้ปิดในงานพ่นสี งา...

  • เทปกาวสองหน้าแบบเยื่อกระดาษ1.png
    เทปกาวสองหน้าแบบเยื่อกระดาษ Tissue paper นำมาเคลือบกาวน้ำมัน Solvent base ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษทั้งสองด้าน ปิดด้านหนึ่งด้วยซิลิโคนสีขาว ใช้ปิดผนึกวัสดุสองชิ้นเข้าด้วย...

  • เทปกันรอยขูดขีด ราคาปลีก-ส่ง.png
    เทปกาวใช้ฟิล์ม PVC นำมาเคลือบกาวยางอย่างบาง สามารถลอกออกได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบกาวไว้ ใช้ปิดผิวป้องกันการเกิดรอยขูดขีดข่วนของชิ้นงาน เช่นหน้าจอ LCD คอมพิวเตอร์ ทีวี หน้าปัดนาฬิกา ผิ...

  • เทปผ้าใยแก้วเคลือบเทฟล่อน1.png
    เทปกาวที่ใช้ผ้าใยแก้ว Glass Cloth เคลือบด้วยเทฟล่อน Fluoroplstic ใช้เป็นฉนวนกันความร้อนด้ถึง 180 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้ความร้อนในการปิดผนึก เช่นเครื่องปิดปากถุงพลาสต...

  • เทปทนความร้อน Glass Fabric Coated PTFE.png
    เทปทนความร้อน Glass Fabric Coated PTFE แต่เพิ่ม Glass Cloth (ผ้าใยแก้ว) เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเนื้อเทป และยังคงคุณสมบัติเด่นเอาไว้ คือความลื่นของพื้นผิว ใช้ในเครื่องซีลงานรอง...
Visitors: 23,831