เทปพิมพ์โลโก้

ไทยนาโต้ แพคกิ้งเทป โรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน และเทปกาวรายใหญ่ของประเทศไทย เรามุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุดภายใต้ระบบมาตรฐานการผลิต GMP เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านกระบวนการการผลิตด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน และเทปกาวทุกชนิดให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรม เริ่มตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงกระบวนการการผลิต 
 
เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด เราใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ในห้องปฏิบัติการ Clean Room และมีการเรียนรู้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆอย่างต่อเนื่องจากต่างประเทศ อาทิ เยอรมนี และญี่ปุ่น เพื่อให้ได้เนื้องานที่มีคุณภาพและมาตรฐาน เทปกาวให้กับอุตสาหรรมขนาดใหญ่ กลาง เล็ก และSME แม้จะเป็นงานสั่งผลิตน้อย  เราก็ยินดีบริการและให้คำปรึกษากับลูกค้า เราพร้อมที่จะสนับสนุนและเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าของเราพันธกิจ (Mission) พัฒนาระบบและมาตรฐานในการบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน และเทปกาว เพื่อให้ลูกค้าได้งานที่มีคุณภาพสูงที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุด
 

เทปพิมพ์โลโก้ ความยาว 36, 45, 50, 72, 100, 1000 หลา หน้ากว้าง 12, 18, 24, 36, 48, 60, 72 mm  พิมพ์สีมาตรฐาน ใส น้ำตาล เหลือง น้ำเงิน แดง ชมพู ฟ้า ม่วง ขาว เขียว เทา ส้ม ลูกค้าสามารถออกแบบตามที่ต้องการ หรือผลิตเป็นเทปพิเศษพิมพ์โลโก้เพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ของบริษัทและยังสามารถพิมพ์เป็นอักษรต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า เช่น เบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ในการป้องกันการปลอมแปลง อักทั้งยังสามารถพิมพ์เป็นข้อความเตือนสำหรับสินค้าที่ต้องใช้ความระวังในการเคลื่อนย้าย หรือข้อความอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้าได้เอง  สามารถสั่งผลิตได้ตามแต่ขนาดความกว้างของเทปที่ต้องการ

ขนาดหน้ากว้าง 12 18 24 36 48 60 72 mm 

ความยาว 36 45 50 72 100 1000 หลา 

สีมาตรฐาน ใส น้ำตาล เหลือง น้ำเงิน แดง ชมพู ฟ้า ม่วง ขาว เขียว เทา ส้ม ฯลฯ

 

คุณสมบัติพิเศษของเทปกาว

- เนื้อฟิล์มมีความเหนียว ยืดหยุ่นได้ดี

- สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

- ทนความร้อนได้สูงและเคลือบด้วยกาวชนิด Acrylic Water Base ซึ่งเป็นกาวที่ไม่อันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม

- การพิมพ์ข้อความในของแผ่นพิมพ์ทำให้ตัวอักษรยังคงความสวยงามและชัดเจน แม้ผิวฟิล์มด้านบนจะถูกขีดข่วนหรือโดนสารละลายต่างๆเช่น เบนซิน น้ำมันก๊าด ทินเนอร์

- ระยะเวลาการผลิตเทปพิมพ์โลโก้ 30 วัน

ขั้นตอนการสั่งผลิตเทปพิมพ์โลโก้

ส่งแบบเทปที่ต้องการ เพื่อประเมินราคา โดยส่งมาทาง E-mail, Line หากลูกค้ามีไฟล์ PSD หรือ AI สามารถใช้ในการผลิตได้ แต่หากไม่มีต้องมีค่าทำไฟล์ต่างหากซึ่งทางร้านจะแจ้งราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆที่ต้องใช้ในการผลิต เมื่อลูกค้าตกลงการผลิต ให้ชำระเงินมัดจำ เมื่อได้รับการชำระเงินแล้ว ทางร้านจะทำการสั่งผลิต ซึ่งเมื่อสินค้าผลิตเสร็จแล้วเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบพร้อมจำนวนเทปที่ผลิตได้ เพื่อให้ชำระเงินในส่วนที่เหลือ

 

 

รับผลิตเทปกาว โรงงานผลิตและจำหน่ายเทปกาว เทปกาวปิดกล่อง OPP เทปใส เทปอุตสาหกรรม เรามีเทปกาวหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการ มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล คอยให้คำแนะนำ รับประกันคุณภาพสินค้าและบริการ 

เทปปิดกล่อง เทปกาวปิดกล่อง เทป opp เนื้อเทปทำจาก BOPP มีความทนทานสูง ไม่ฉีกขาดง่าย มีเนื้อกาวทั้ง กาวยาง กาวอะคริลิค ทำให้เลือกได้หลากหลายกับการใช้งาน มีสีใสและสีน้ำตาล มีหลายความหนาให้เลือกใช้งาน สำหรับปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ ได้ทุกแบบ รวมถึงงานส่งออกเทปปิดกล่องพิมพ์ลาย เทปพิมพ์โลโก้ เทปพิมพ์ตัวอักษร เทปกาวพิมพ์โลโก้ตัวอักษร เทปกาว เทป OPP ปิดกล่อง เทป OPP พิมพ์โลโก้สินค้า พิมพ์เครื่องหมายการค้า หรือพิมพ์แบบลายสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อการโฆษณาตัวสินค้า เพื่อส่งเสริมการขาย เพื่อป้องกันการปลอมสินค้าและป้องกันการเปิดบรรจุภัณฑ์ก่อนถึงลูกค้า เนื้อเทปรับแรงดึงได้ดี เคลือบด้วยกาวอะคริลิค เทปมีความเหนียวและแข็งแรง เหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์และหีบห่อ ลูกค้าสามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ  

เทปสกรีนโลโก้ เทปพิมพ์โลโก้ รับผลิตเทปพิมพ์โลโก้ ตราสินค้าลงบนเทป เนื้อเทปรับแรงดึงได้ดี สามารถเลือกการเคลือบกาวยาง หรือกาวอะคริลิคได้ เทปมีความเหนียวและแข็งแรง เทปพิมพ์โลโก้ เหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์และหีบห่อทั่วไป รับสั่งเทป opp เทปกาวพิมพ์โลโก้ รับผลิตภายใต้แบรนด์ลูกค้า ทุกขนาดหน้ากว้างและทุกความยาว หลากหลายรูปแบบ และหลายขนาด เพื่อส่งเสริมการขาย เช่น เทปพิมพ์ Warning เทประวังแตก เทป For You เทปพิมพ์ตัวอักษรข้อความ เทปพิมพ์เครื่องหมายการค้า

เทปกระดาษคราฟท์ ขายส่งคราฟท์เทป เทปกระดาษคราฟท์น้ำตาล  ผลิตจากกระดาษคราฟ คุณภาพสูง เคลือบด้วยกาวโซลเว้นท์ ใช้งานสะดวก ฉีกได้ด้วยมือ เหมาะสำหรับกล่องลูกฟูก เหมาะสำหรับติดกรอบรูป ติดกล่อง ติดซองเอกสาร และงานโรงงาน เทปมีความแข็งแรงสูง สามารถรับน้ำหนักได้มาก เทปเขียนทับลงบนเนื้อเทปได้ทำให้สะดวกในการใช้งาน สำหรับการปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ประเภทอาหารแช่แข็ง สินค้าส่งออก งานบรรจุภัณฑ์ที่ต้องรับน้ำหนักมาก 

เทปใส opp เทปกาว เทปใส ที่ผลิตจากวัสดุเนื้อฟิล์ม OPP เนื้อฟิล์มมีความเหนียว ยืดหยุ่น รับแรงดึงได้ดีมีความแข็งแรงสูง ไม่สามารถฉีกขาดได้ด้วยมือ มีความเหนียวสูง บวกกับนำมาเคลือบด้วยกาวยางธรรมชาติที่มีแรงยึดเกาะที่สูง และ ติดแน่น ทนทาน ทำให้เหมาะกับงานปิดกล่องในอุตสาหกรรมโรงงาน และงานปิดกล่องเพื่อการขนส่ง  เหมาะกับงานปิดกล่องในอุตสาหกรรมต่างๆ ต่างๆ เช่น ห้องเย็น อาหารทะเล และส่งออก หรือบรรจุภัณฑ์ที่บรรจุสินค้าในอุณหภูมิต่ำ เช่นตู้แช่ ห้องเย็นเป็นต้น มีสีใส ความยาว 45 หลา ขนาด ½ นิ้ว, ¾ นิ้ว, 1 นิ้ว, 1 ½ นิ้ว, 2 นิ้ว, 2 ½ นิ้ว, 3 นิ้ว รับผลิตเทปใสพิมพ์โลโก้ ภายใต้แบรนด์ลูกค้า ทุกขนาดหน้ากว้างและทุกความยาว สามารถสั่งสีพิเศษได้ตามต้องการ



  • ลักษณะพิเศษ เทป OPP สามารถผลิตเป็นเทปพิเศษพิมพ์โลโก้เพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ของบริษัท และยังสามารถพิมพ์เป็นอักษรต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า

  • เทปกาวที่ใช้กระดาษย่น (Crepe) นำมาเคลือบกาวยาง (Solvent Rubber) ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ แต่สามารถลอกออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบกาว

  • นำเทปกาวมาเคลือบกาวน้ำมัน Solvent base ยึดเกาะได้ดี มีแบบผิวเคลือบมันซิลิโคนไม่สามารถเขียนบนเทปได้และแบบผิวด้านเคลือบ PE สามารถเขียนบนเทปได้

  • นำเทปกาวมาเคลือบกาวน้ำมัน Solvent base ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษทั้งสองด้าน ปิดด้านหนึ่งด้วยซิลิโคนสีขาว ใช้ปิดผนึกวัสดุสองชิ้นเข้าด้วยกัน เช่น ปิดกระดาษ พลาสติก หรือวัสดุต่างๆที่มีลักษณะผิวเรียบและสะอาด

  • นำเทปกาวผ้ามาเคลือบเทปกาวยาง Pressure sensitive rubber adhesive ซึ่งเป็นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษยึดเกาะได้ดีบนพื้นผิวหลากหลายชนิด คงทนและสามารถฉีกด้วยมือได้ง่าย

  • เทปกาวใช้ฟิล์ม PVC นำมาเคลือบกาวยางอย่างบาง สามารถลอกออกได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบกาวไว้ ใช้ปิดผิวป้องกันการเกิดรอยขูดขีดข่วนของชิ้นงาน เช่นหน้าจอ LCD คอมพิวเตอร์ ทีวี

  • เทปอลูมิเนียมฟอยล์ Aluminium Foil Tape ใช้เป็นฉนวนกันไฟ กันความชื้นและละอองน้ำ เป็นเทปที่นิยมใช้กันมากในงานเดินท่อแอร์

  • เทปทนความร้อน ใช้ในเครื่องซีลงานรองซีลหรือใช้ในงานพันลูกกลิ้ง เพื่อให้รอยต่อมีความเรียบร้อยสวยงาม ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ - 170°C จนถึง +260°C ทนสารเคมี ทนกรด ทนด่าง

  • เทปกาวที่ใช้ผ้าใยแก้วเคลือบด้วยเทฟล่อน Fluoroplstic ใช้เป็นฉนวนกันความร้อนด้ถึง 180 องศาเซลเซียส เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความร้อนในการปิดผนึก เช่นเครื่องปิดปากถุงพลาสติกหรือซองถุง
Visitors: 23,603